diy

สร้างโต๊ะเชื่อมหรือโต๊ะทำงานของคุณเอง

Joe Mooney แห่ง Homesteadonmics ได้สร้างโต๊ะเชื่อม / โต๊ะอเนกประสงค์สำหรับร้านขายตู้คอนเทนเนอร์ของเขาโดยใช้แผ่นเหล็กและท่อ เขาวางแผนที่จะใช้ตารางนี้มากกว่าแค่การเชื่อมเท่านั้นดังนั้นเขาจึงสร้างฟังก์ชั่นเพิ่มเติมทำให้เป็นโต๊ะอเนกประสงค์สำหรับมากกว่าโครงการโลหะ ตารางการเชื่อมนี้ควรช่วยเขาอย่างมากสำหรับการต่อเติมร้านค้าการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ไม่กี่ครั้งต่อไป!

รวบรวมวัสดุโลหะของคุณ
————————————————————-
เพื่อเริ่มต้นโครงการนี้โจได้เดินทางไปยังแหล่งอุตสาหกรรมโลหะในท้องถิ่นของเขาตรวจสอบบอร์ดอ้างอิงและห้องเก็บเศษเพื่อหาแนวคิด หลังจากซื้อวัสดุเขาก็วัดและตัดแผ่นเหล็กสำหรับด้านบนและท่อเหล็กให้ยาวเพื่อทำกรอบและขา: สี่ (4) ขา, สี่ (4) เสาเฟรมยาว, สี่ (4) เสาเฟรมสั้นและท้ายที่สุด ห้าชิ้น (5) ชิ้น
วางท่อที่ด้านบนของโต๊ะเพื่อให้พอดีและเว้นระยะห่าง Joe ใช้แม่เหล็กเชื่อมขนาดใหญ่ที่ทรงพลังและ L-Square เพื่อตัดมุมของกรอบ จากนั้นเขาก็ทำการเชื่อมกรอบสี่เหลี่ยมเข้าด้วยกันหมุนมันเพื่อให้แน่ใจว่ามันเป็นรูปสี่เหลี่ยมก่อนที่จะทำการเชื่อมต่อ เขาทำให้แน่ใจว่าจะทำงานในด้านตรงข้ามของเฟรมเพื่อให้หลอดไม่ร้อนขึ้นเร็วเกินไป

เชื่อมโต๊ะของคุณ
————————————————————-
ถัดไปโจเชื่อมด้านข้างของเฟรมเข้าด้วยกันโดยเพิ่มสามชิ้นข้ามที่ด้านบนและสองที่ด้านล่าง นอกจากนี้เขายังเชื่อมแผ่นสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ ที่ด้านล่างของแต่ละขาเพื่อทำหน้าที่เป็นฐานสำหรับล้อ
เพื่อเพิ่มความสามารถรอบด้านของตารางโจจึงติดตั้งท่อเหล็กแบบเจาะรูบางส่วนตามความยาวของตารางโดยตรงภายใต้ระดับของโต๊ะ สิ่งนี้ทำให้เขาสามารถเพิ่มส่วนสไลด์ออกจากแต่ละด้านของตารางเพื่อเก็บเลื่อยของเขา
ใช้ท่อเหล็กสี่ชิ้นตัดมุม 45 องศาโจเชื่อมเข้าด้วยกันสองเฟรมลิ้นชักสี่เหลี่ยม เขาเชื่อมบานพับที่มุมหนึ่งด้านนอกของแต่ละลิ้นชักเพื่อให้พวกเขาสามารถแกว่งออกมาจากใต้โต๊ะ หลังจากเพิ่มแผ่นชีทแบบปรุเพื่อสร้างพื้นของลิ้นชักเขาเชื่อมด้านอื่น ๆ ของแต่ละบานพับเข้ากับขาโต๊ะด้านหลังใกล้กับด้านบน จากนั้นเขาเพิ่มเศษชิ้นส่วนที่อยู่ใต้วงเล็บปีกกาบนโต๊ะเพื่อทำหน้าที่เป็น backstop สำหรับลิ้นชักแบบพลิกออก
ถัดไป Joe สร้างลิ้นชักหน้าแบบดึงออกขนาดใหญ่โดยใช้เศษเหล็กแท่งแบนบางส่วนพร้อมกับแผ่นชีทที่เจาะรูที่ด้านล่างของลิ้นชัก เขาติดตั้งลิ้นชักนั้นบนรางเลื่อนสองอันที่แขวนอยู่จากชิ้นส่วนบน

สัมผัสการตกแต่ง
————————————————————-
ในการทำเฟรมให้เสร็จโจก็ขัดมันให้เรียบทั้งหมดแล้วก็ใช้ทินเนอร์ทาสีทับแล้วพ่นด้วยเสื้อโค้ทสีเทาสองชั้น
เขาเพิ่มลูกล้อโพลีสำหรับงานหนักที่ขาทั้งสี่ จากนั้นเขาก็เพิ่มเสื้อคลุมที่ชัดเจนของ Penetrol ลงในแผ่นสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่ของรูพรุน (เพื่อรักษารูปลักษณ์ของโลหะ) และขันสกรูเข้ากับฐานของเฟรมเพื่อสร้างชั้นที่จะทำให้เศษโลหะตกผ่าน
โจเชื่อมแท็บเข้ากับแผ่นเหล็กที่ใช้สำหรับวางบนโต๊ะจากนั้นต่อเข้ากับกรอบด้วยสกรูโลหะแผ่น นอกจากนี้เขายังได้ขันแถบแบนโค้งงอที่จุดต่าง ๆ บนขาเพื่อทำวงเล็บที่มีประโยชน์และขอเครื่องมือช่างเสริม
ในการสร้างส่วนขยายแบบดึงออกมาโจได้เลื่อนท่อเหล็กเข้าไปในท่อที่มีรูพรุนซึ่งติดตั้งอยู่บนเฟรมแล้วเชื่อมชิ้นส่วนข้ามไปยังปลายแต่ละด้าน เขาเพิ่มการหยุดการปรับระดับที่ชาญฉลาดลงที่ด้านล่างของเฟรมเพื่อให้เขาปรับระดับตารางบนพื้นผิวที่ไม่เรียบ

ถ้าใครต้องการอุปกรณ์เชื่อมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องเชื่อม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *