จัดการงานเชื่อม

การบริหารจัดการงานเชื่อม..

เมื่อการเปลี่ยนแปลงทางดิจิตอลก้าวไปข้างหน้าคำถามที่ว่าจะประสบความสำเร็จในโลกที่เปลี่ยนแปลงนั้นเป็นอย่างไรในวาระการประชุมของทุก บริษัท คำตอบที่โดดเด่นจากความคิดเห็นมากมายคือธุรกิจการเชื่อม – ซึ่งอธิบายไว้ใน HBR บริษัท ต่างๆกำลังเสริมสร้างการทำงานร่วมกันระหว่างทีมโดยมุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์ของผู้ใช้การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่และการแยกองค์กรออกเป็นไซโลเพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์อย่างเต็มที่จากการเชื่อมต่อ การเชื่อมต่อธุรกิจเป็นการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพของธุรกิจและไอทีที่ขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงร่วมกัน
สำหรับ บริษัท อุตสาหกรรมหมายถึงเครื่องจักรที่เชื่อมต่อกันระบบอัตโนมัติที่มีความเที่ยงตรงสูงของกระบวนการที่เป็นไปได้ทั้งหมดและที่สำคัญที่สุดคือการขับเคลื่อนธุรกิจเพื่อตอบสนองโลกใหม่ สำหรับ บริษัท ผู้ผลิตที่ดำเนินการเชื่อมเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการของพวกเขามันหมายถึงการใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์การจัดการการเชื่อม

การจัดการการเชื่อมแบบดิจิทัลคืออะไร?
การจัดการงานเชื่อมมีส่วนงานที่ต้องใช้แรงงานคนเป็นอย่างมากเมื่อทำงานด้วยตนเอง การจัดการขั้นตอนการเชื่อมการควบคุมคุณสมบัติการจัดการโครงการการตรวจสอบและเอกสารประกอบรวมถึงงานซ้ำ ๆ ที่ต้องมีการโฟกัสและความแม่นยำ สิ่งเหล่านี้เป็นประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพความปลอดภัยและผลผลิต แต่ก็มีแนวโน้มที่จะเกิดข้อผิดพลาดของมนุษย์ได้เช่นกัน การทำให้เป็นดิจิตอลจะช่วยลดภาระของมนุษย์และใช้ซอฟต์แวร์การจัดการการเชื่อมแบบดิจิตอลเพื่อให้งานสำเร็จได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ และเมื่อพิจารณาถึงการเชื่อมในบริบท – เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิตที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมันเป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าประโยชน์ของการจัดการการเชื่อมแบบดิจิทัลถึงระดับใหม่
ธุรกิจที่เชื่อมต่อต้องการการผลิตงานเชื่อมอัจฉริยะ

มาดูกันอย่างใกล้ชิดว่าการเชื่อมอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัลสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจที่เชื่อมต่อได้อย่างไร: เราสามารถแยกแยะผลกระทบที่เกิดขึ้นกับตัวขับเคลื่อนมูลค่าหลายอย่างเช่นการเติบโตของรายได้กำไรจากการดำเนินงานและประสิทธิภาพสินทรัพย์ การจัดการการเชื่อมแบบดิจิตอลมีผลต่อสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด
1. การเติบโตของรายได้เกิดขึ้นจากประสิทธิภาพที่ดีขึ้นเนื่องจากการเชื่อมอัจฉริยะเพิ่มความเร็วในกระบวนการผลิตโดยรวม นอกจากนี้ยังลดการรั่วไหลของราคาด้วยการลดต้นทุนแรงงานที่ไม่จำเป็น
2. อัตรากำไรจากการดำเนินงานเพิ่มขึ้นตามอัตราการซ่อมแซมและต้นทุนการผลิตที่ลดลง
3. ประสิทธิภาพของสินทรัพย์ยังได้รับการเพิ่ม – รายการที่พร้อมจะส่งมอบเร็วขึ้น (และเรียกเก็บเงินก่อนหน้านี้) เนื่องจากขั้นตอนหลังการผลิตเช่นเอกสารใช้เวลาน้อยลงและเป็นแบบอัตโนมัติไปที่ขอบ
เราพบว่าในจำนวนนี้หมายถึง:

เป็นที่ชัดเจนว่าธุรกิจการผลิตที่เชื่อมต่อรู้สึกถึงความเร่งด่วนที่จะใช้ประโยชน์เหล่านี้และผลประโยชน์ที่คล้ายกันตลอดกระบวนการของพวกเขา สำหรับการเชื่อมนั้น WMS ที่ครอบคลุมนั้นให้อัตรากำไรที่น่าพอใจ
อย่างไรก็ตามการทำให้กระบวนการที่มีอยู่ให้ทันสมัยนั้นไม่ได้เป็นปลายทางสุดท้าย: การทำให้เป็นดิจิตอลนั้นเกี่ยวกับการเปลี่ยนเทคโนโลยีเป็นการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจ การรวมซอฟต์แวร์การจัดการการเครื่องมือช่างการเชื่อมและคลาวด์นำเสนอความเป็นไปได้ใหม่และระบบนิเวศอย่างสมบูรณ์ – ธุรกิจใหม่

ถ้าใครต้องการเครื่องมือช่างเชื่อมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องมือเชื่อม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *