ข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับการเชื่อมอาร์ค
เมื่อคุณเริ่มเรียนรู้การเชื่อมแบบ (SMAW) ครั้งแรกให้ลองผ่อนคลายและสนุกกับตัวเอง ในตอนแรกมันเป็นเรื่องยากที่จะคิดอะไรมากมายในครั้งเดียว นั่นเป็นเรื่องธรรมชาติและทุกคนผ่านมันไปไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ก่อนที่คุณจะเชื่อมคุณควรเขียนรายการของสิ่งต่าง ๆ ที่ในที่สุดจะกลายเป็นธรรมชาติที่สอง พื้นฐานการเชื่อมอาร์ครวมถึง:

• คุณกำลังจะเชื่อมในพื้นที่ปลอดภัยหรือไม่ โดยใช้เครื่องมือช่าง? มีวัสดุไวไฟติดอยู่ใกล้คุณหรือไม่? คนกำลังเฝ้าดูคุณโดยไม่มีการป้องกันดวงตา?
• คุณมีหน้ากากเชื่อมหรือไม่?
• Glooves? บิ่นค้อน แปรงลวด? ขั้วไฟฟ้า?
•คุณเข้าใจเค้าโครงของเครื่องที่ใช้งานหรือไม่ คุณสามารถหาวิธีเลือกขั้วของคุณได้หรือไม่?
ตอนนี้เป็นตัวอย่างเล็ก ๆ ของสิ่งที่ฉันเรียกว่า orchestration ก่อนที่ฉันจะเริ่มโครงการใด ๆ ฉันจะสแกนภาพในใจอย่างรวดเร็วเพื่อให้แน่ใจว่าทุกอย่างจะเข้าที่ บางครั้งการเชื่อมเป็นสิ่งสุดท้ายในใจของฉันเพราะประสบการณ์ที่ไม่ดีทำให้ฉันตระหนักถึงความจำเป็นในการประสานงานที่ดี
หลังจากดูภาพเหล่านี้แล้วคุณจะเห็นว่ามีการใช้งาน E6010, E7018 และ E7024 คุณบอกได้ไหม ถ้าไม่กลับมาในภายหลังหลังจากที่คุณได้สัมผัสกับพวกเขาทั้งทางร่างกายและอารมณ์และคุณจะไม่มีปัญหา
เมื่อใช้พยายามให้อิเล็กโทรดเอียงไปในทิศทางที่คุณเดินทางประมาณ 15 องศา ในตอนแรกฉันจะรักษาความเข้มงวดไว้จนกว่าคุณจะรู้สึกสบายใจ แต่อย่าให้อิเล็กโทรดเกือบขนานกับงานเพราะมันจะวางไม่ถูกต้อง
อย่าท้อแท้เพียงเพราะคุณไม่สามารถได้ความมั่นคงที่คนอื่นได้รับ มันมาจากการฝึกฝนมาก คุณจำเป็นต้องเชื่อมทุกวันถ้าทำได้และถ้าคุณไม่สามารถคุณควรจะฝันกลางวันในขณะที่สมองของคุณกำลังทำงานเกี่ยวกับการแก้ปัญหาของคุณ
ฝึกฝนฝึกฝนและฝึกฝนอีกครั้งเป็นวิธีเดียว

ถ้าใครต้องการอุปกรณ์เชื่อมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องเชื่อม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *