วิธีเริ่มต้นการเชื่อม TIG

การเชื่อมทิกคืออะไร?
เริ่มกันเลยขอชื่อที่เหมาะสมที่นี่ แก๊สเชื่อมอาร์คทังสเตน (GTAW) เป็นคำที่เหมาะสมสำหรับกระบวนการนี้ในปัจจุบัน ก๊าซเฉื่อยทังสเตนเป็นสิ่งที่ Tig หมายถึง
กระบวนการนี้คล้ายกับ Oxyfuel ในการใช้งาน แต่แหล่งพลังงานของมันเหมือนกับ SMAW หรือการเชื่อมแบบแท่ง ไฟฉายมีอิเล็กโทรดที่ไม่สิ้นเปลืองในกรณีนี้ทังสเตนซึ่งช่วยทำให้กระแสไหลสำหรับอาร์คและในทางกลับกันก็สร้างแอ่งน้ำที่หลอมละลาย ก๊าซป้องกันจะถูกจ่ายโดยวิธีการแยกถังควบคุมโดยควบคุม โลหะฟิลเลอร์จะถูกเพิ่มด้วยตนเองเช่นเดียวกับที่คุณต้องการหากคุณเป็นผู้เชื่อมด้วยออกซิเจน

หนึ่งในสิ่งที่ยอดเยี่ยมนั่นคือความสามารถในการควบคุมกระแสไฟฟ้าด้วยการควบคุมด้วยนิ้วหัวแม่มือหรือเหยียบคันเร่ง ถ้าคุณไม่ได้มีความหรูหราแบบนั้นกับการเชื่อมด้วยไม้ แล้วเราจะทำอะไรกับมันได้บ้าง?

คุณสามารถเชื่อมโลหะที่เป็นตัวนำไฟฟ้าได้ทุกรูปแบบเช่น:
เหล็ก, สแตนเลส, อลูมิเนียม, นิกเกิล, ทองแดง, ไททาเนียมและอาจจะไม่รวมยูเรเนียม กระบวนการอาจใช้เวลานานสำหรับบางคน แต่ผลลัพธ์มักจะคุ้มค่ากับการรอคอย เมื่อไม่นานมานี้เราต้องซ่อมแผงพื้นบนรถพ่วงบรรทุกรถยนต์ มันเป็นอลูมิเนียมและเราต้องการทำให้มันดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด ดังนั้นทางเลือกที่ชัดเจนคือ“ Tig” มัน

ตอนนี้เรารู้ว่าการเชื่อมทิกคืออะไร

หลังจากเชื่อมสักครู่หลุมก็เต็มและบดลงเรียบด้วยล้อพนัง คุณต้องอยู่ในจุดหนึ่งเพื่อบอกว่ามันอยู่ที่นั่นและนั่นคือสิ่งที่ฉันเรียกว่าเวทมนตร์!
คุณต้องการที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเชื่อมทิกคืออะไร? แสดงความคิดเห็นด้านล่างและเราจะติดต่อกลับในไม่ช้า

ถ้าใครต้องการอุปกรณ์การเชื่อมของแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องมือช่างไฟฟ้า และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *