อนาคต

ในโลกแห่งการเชื่อมนวัตกรรมถูกชี้นำโดยความต้องการของทั้งอุตสาหกรรมที่ใช้ระบบเชื่อมและช่างเชื่อมแต่ละคนที่ทำงานกับพวกเขาในแต่ละวัน ในการวาดภาพแห่งอนาคตของการเชื่อมเราขอให้ช่างเชื่อมสองคนให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับทางข้างหน้า
“ การเชื่อมติดอาจไม่ได้รับความนิยมในอนาคต แต่จะไม่ถูกยกเลิกทั้งหมด จะยังคงมีสถานการณ์ที่การเชื่อมด้วยมือเป็นวิธีเดียวที่จะทำให้งานเสร็จ”

การเชื่อมด้วยเครื่องจักรช่วยเพิ่มความเร็วและคุณภาพ
เรา มองว่าการเชื่อมด้วยเครื่องจักรเป็นแนวโน้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอนาคตและคาดว่าจะเห็นการพัฒนาที่แข็งแกร่งในพื้นที่
“ การเชื่อมด้วยเครื่องจักรเพิ่มความเร็วและสร้างคุณภาพที่สม่ำเสมอยิ่งขึ้น มันเป็นไปได้แล้วที่จะบันทึกและทำซ้ำพารามิเตอร์การเชื่อมและจัดการเครื่องเชื่อม – อาร์คนั้นไม่ไกลจากคอมพิวเตอร์แม้แต่ตอนนี้ เราคิดว่าเราจะได้เห็นเทคนิคใหม่ ๆ ที่จะสร้างรอยเชื่อมที่ไม่ทำให้เกิดรอยเชื่อมเพื่อให้การตกแต่งสำเร็จเร็วขึ้น”
ตกลงว่าการเชื่อมแบบดิจิทัลและการเชื่อมแบบใช้กลไกทำให้รู้สึกเมื่อจำเป็นต้องใช้การเชื่อมที่สะอาดอย่างสมบูรณ์สำหรับเราเล็งเห็นถึงความต้องการในอนาคตสำหรับการเชื่อมในการก่อสร้างท่อ, ตู้คอนเทนเนอร์, สะพานและแพลตฟอร์มน้ำมันนอกชายฝั่งโดยเฉพาะอย่างยิ่ง – การใช้งานทั้งหมดที่ต้องการคุณภาพที่ไม่ลดทอน
“ โดยการใช้หุ่นยนต์การเชื่อมจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่รอยเชื่อมนั้นมีความต้านทานน้อยกว่าต่อแรงดันการสั่นสะเทือนความตึงเครียดและความปั่นป่วน ข้อต่อส่วนใหญ่จะเป็นแบบชั้นเดียว”
 

ปลอดภัยไว้ก่อนตอนนี้และพรุ่งนี้
ความปลอดภัยของช่างเชื่อมเป็นปัจจัยสำคัญในการทำงานประจำวัน นวัตกรรมด้านความปลอดภัยใหม่ได้รับการพัฒนาควบคู่ไปกับเครื่องมือช่างเชื่อมเพื่อให้แน่ใจว่าช่างเชื่อมสามารถทำงานในสภาพที่ปราศจากอันตรายได้มากที่สุด เราคาดว่าจะเห็นการปรับปรุงเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องมือช่างกรณ์ความปลอดภัยในอนาคต
“ เกี่ยวกับความปลอดภัยควรมีการพัฒนาเทคนิคต่าง ๆ เช่น ในการเชื่อม MAG สามารถพัฒนาได้ สวมใส่สบายและเบา ด้วยมาตรการเหล่านี้จะช่วยลดอุบัติเหตุในที่ทำงานและบางคนก็สามารถหลีกเลี่ยงได้”

ถ้าใครต้องการเครื่องมือช่างเชื่อมแนะนำเว็บนี้เลย itoolmart.comครบด้านเครื่องมือเชื่อม และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูโปรโมชั่นได้ทางหน้าเว็บไซต์เลยนะครับ

สามารถร่วมแบ่งปันบทความได้ตรงนี้ นะครับ

Related Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *